วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ถั่งเช่า เหมาะกับชายหรือหญิงกันแน่

ถั่งเช่า จริงๆแล้วมันคือ เห็ดที่เจริญบนตัวหนอนผีเสื้อค้างคาว พบได้แถบทุ่งหญ้าบนภูเขา ประเทศจีน(ทิเบต) เนปาล และภูฏาน ที่ระดับความสูง 10000-12000 ฟุต จากระดับน้ำทะเล เห็นแหล่งกำเนิดแล้ว จะบอกว่า ราคาต่อกิโล แพงมากๆนะคะ ขึ้นเลขหกหลักเลยทีเดียว เค้าว่ากันว่า มันคือสมุนไพรสำหรับคนมีระดับ อิอิ
ถั่งเช่ามีการใช้อย่างแพร่หลายในประเทศจีน สรรพคุณเด่นๆ ส่งเสริมสมรรถภาพทางเพศ ช่วยให้อสุจิแข็งแรง บำรุงให้สตรีมีบุตรง่าย ปรับประจำเดือนให้สมดุล นอกจากนี้ยังบำรุงอวัยวะภายใน เช่น ปอด ตับ ไต กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ลดระดับน้ำตาลในเลือด อีกด้วย
เค้าวิจัยมาแล้วว่า ผู้ชายที่มีปัญหา "น้องชายไม่แข็งตัว ไม่สู้ คอตก" พอโดน ถั่งเช่า ไปสักระยะ น้องชายที่หมดเรี่ยวแรง คอตกๆ ไม่สู้ สามารถ.. ผงาด ผงาด ..ได้อีกครั้ง แถมความรู้สึกที่ไม่อยาก กลับอยากขึ้นมาซะนี่ อิอิ แจ่มไหมค่ะ
ไม่ใช่แค่คุณผู้ชายนะ ขอบอกๆคุณผู้หญิงทั้งหลายที่หมดความรู้สึกไปล่ะ โดนถั่งเช่า ไม่เท่าไร จะกลับมาครึกครื้นอีกครั้ง ชีวิตครอบครัวจะกลับมามีความสุขอีกครั้งก็คราวนี้ล่ะครับ
ถั่งเช่าของแท้ราคาแพงมาก ถ้าเจอของราคาถูก คิดไว้ได้เลยครับว่าปลอมแน่นอน ของกิฟฟารีนก็ไม่ได้ถูกนะครับ 20 เม็ดแคบซูล 570 บาท(ราคาสมาชิกลด 25%ให้เรียบร้อย) ทานเพื่อบำรุงร่างกายชายหญิง ก็ทานวันละ 1 เม็ดครับ ส่วนทานเพื่อภารกิจพิเศษก็ทาน 5 เม็ด ตอนบ่ายๆเย็นๆ ก่อนปฏิบัตการช่วงค่ำได้เลย สั่งซื้อถั่งเช่ากิฟฟารีน บริการจัดส่งไปรษณีย์ในราคาสมาชิกเลยครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น